icon cart
Trở lại
Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Kem Dưỡng Da Maritime Sea Milk Oyster Whitening Essential Cream (50g)
Sau nhiều ngày sử dụng kem dưỡng MARITIME được Inbea tặng và hôm nay mình quay lại để đánh giá cảm nhận của mình về sản phẩm. Sản phẩm kem dưỡng cũng được thiết kế chất liệu và màu hộp giống với chai xịt khoáng và chai tinh chất. Chất sản phẩm dạng gel màu trắng hơi đục đục, kiểu như dạng bột sắn ấy. Sản phẩm kem dưỡng này cũng có mùi giống y hệt với tinh chất và xịt khoáng, đều hơi nồng. Sau một thời gian khá lâu sử dụng thì mình thấy da mình có mượt hơn và ẩm hơn. Không thấy việc làm trắng ảnh hay những tác dụng khác. Sản phẩm này thì khá ít thông tin ở Việt Nam, nên chưa tiếp cận nhiều với người Việt hãng nên chú ý phần hương liệu của sản phẩm hơn.

#Review

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Tinh Chất Dưỡng Da Maritime Sea milk Oyster Whitra Essential Serum (50ml)
Mình đã dành thời gian khá lâu để trải nghiệm sản phẩm và quay lại review cho mọi người. Lọ tinh chất dưỡng nha này nhỏ bằng 1/2 so với lọ xịt khoáng của hãng. Các kết cấu vỏ sản phẩm đều tương tự như nhau, đều cùng một màu, cùng một chất liệu và rất cứng cáp. Tinh chất có dạng sệt sệt, bôi lên thấm nhanh vào da. Mùi của tinh chất cũng giống như mùi cuả xịt khoáng vậy, hơi nồng. Sau một thời gian sử dụng thì mình chỉ thấy có hiệu quả cấp ẩm còn các hiệu quả khác không thấy. Giá thành cũng khá là cao nên mình sẽ suy nghĩ lại có nên mua lại hay không

#Review

CÁCH CHỌN TẨY TRANG PHÙ HỢP VỚI TỪNG LOẠI DA


 ❤Simple Micellar Cleansing Water (~120K/ 200ml)

- Ưu điểm:Dịu nhẹ, an toàn, lành tính, khả năng gây kích ứng cực kỳ thấp, duy trì được độ ẩm tự nhiên của da; sau khi tẩy trang da vẫn ẩm mịn, không bị khô căng hay đau rát, dc bổ sung thêm chất dưỡng ẩm và chất kháng khuẩn, kiềm dầu nhẹ.Phù hợp với mọi loại da, kể cả da siêu nhạy cảm.
- Nhược điểm: khả năng làm sạch chỉ ở mức trung bình, phải lau nhiều lần ( mình dùng mỗi lần hết 3 miếng bông hoặc hơn) nên hao nhanh, phải mua lại liên tục.  Tính ra giá vậy là đắt đó mọi người. Chỉ thích hợp để làm sạch da hàng ngày (kcn, foundation mỏng ), mình dùng son hơi lì xíu cũng ko tẩy dc hic, nên makeup đậm là sure e này ko đủ đô rùi đó.

❤innisfree Green Tea Cleansing Water (340K/ 300ml)
Em này là chân ái của mình, từ khi sử dụng em này là k muốn đổi qua loại tẩy trang nào khác luôn.
- Ưu điểm:Tẩy trang này có chiết xuất từ các thành phần dinh dưỡng từ lá trà xanh (tp quá nổi tiếng của innisfree), có 16 loại axit amin, giúp chống oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác hại từ ánh mặt trời. Hầu như các chất đứng đầu trong bảng tp của e này đều giúp giữ ẩm, làm mềm da với giúp nhũ hoá da, làm sạch da an toàn lành tính á. Thêm điểm cộng nữa là em này rât tiện vì có đầu nhấn thay vì phải đổ ngược ra, giống mấy chai nc rửa móng tay á, để trong nhà tắm hay bàn trang điểm cầm bông nhấn cái là ra dùng 1 tay cũng dc ấy hehe. 
- Nhược điểm: Hôm nào make up đậm quá thì dùng e này cũng hơi cực (nhưng vẫn đỡ hơn nhìu con simple nha :))), nhất là mascara, kẻ mắt waterproof của Maybeline. Tip cho các bạn là có thể thấm tt vào bông rồi apply lên mắt đợi 15-20s r lau đi thì makeup sẽ ra dễ hơn mà cũng ko bị kì cọ xệ da :)))) e này có hương liệu (nhưng mà mùi ko khó chịu kiểu hóa học í) nhưng tt là chất rửa trôi nên mình thấy ko có vde gì, da mình cũng tuýp nhạy cảm mà vẫn dùng vô tư á.
Giá rổ rất oke nhá, phù hợp cả hssv, chai to chà bá lửa

❤Nước tẩy trang Bioderma hồng (~450K/ 500ml)
Chắc em này là tẩy trang quốc dân mà chị em nào cũng biết cả.
- Ưu điểm: Cực kỳ dịu nhẹ vì không chứa cồn, không paraben, không hương liệu.Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Có thể dùng được cho cả mắt và môi, như mình tẩy trang môi thì sau 2-3 lần lau nhẹ là sạch. Về hiệu quả tẩy trang thì mình đánh giá ở mức độ vừa phải. Với các lớp trang điểm nhẹ chỉ dùng kem chống nắng, kem nền, phấn nước thì sau vài lần lau là có thể tẩy được hết lớp bụi bẩn trên mặt. Mùa dịch này ở nhà mình cũng dùng em này để làm sạch lớp kcn vào cuối ngày đó.
- Nhược điểm: Giá thành của em này khá cao, dao động từ 400 - 490K/ 500ml tùy từng shop. Mình khuyên mọi người nên mua tại mall chính hãng vì giờ em này hàng giả tràn lan luôn, hàng fake mà giống hàng thật lắm á huhu. E này độ làm sạch ko quá tốt, son lì hay mascara loại bthg ko phải chống nc đâu thì cũng ko sạch dc ấy hic
- E này bạn nào muốn có sp đơn giản làm sạch dịu nhẹ thì mua dùng okie lắm, hợp mọi loại da, lành tính.

❤Nước tẩy trang Byphasse (~150K/ 500ml) >né<
Em này được ví như bản dupe của Bioderma mà mình chẳng thấy như lời đồn gì cả. Mình bị breakout do em này, phải đi chữa mụn khá lâu, đọc review trên group thì nhiều bạn cũng có trải nghiệm như mình. Sau này tìm hiểu bảng tp thì mới biết em này chứa Sodium Hydroxide là 1 chất rất dễ gây kích ứng (liều lượng nhiều có thể làm bỏng da). Ngoài ra có Citric Acid nữa, bạn này da mẫn cảm hay dị ứng mí tp từ cam, chanh thì ko nên dùng nha
Nước tẩy trang này có thiết kế đơn giản, hình trụ bằng nhựa trong suốt, không màu và nắp màu hồng cánh sen. Phần nắp bật rất nhanh bị lỏng và khó kiểm soát lượng nước tẩy trang lấy ra.

❤️ TẨY TRANG DẠNG DẦU - dành cho makeup đậm, các sản phẩm waterproof, phù hợp cho mọi loại da, tuy nhiên da mụn nên cân nhắc vì nếu ko nhũ hóa bằng nước kĩ sẽ dễ gây bít tắc lỗ chân lông và khiến tình trạng mụn nặng hơn. 

 ❤innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil (470K/ 150ml)

- Ưu điểm: Giống như e water ở trên cũng từ trà xanh, có các chất chống oxy hóa  & amino acid cấp ẩm cho da, làm sạch nhẹ nhàng không gây khô da, làm da mềm hơn. Có chất nền khá nặng, tuy nhiên nhờ vào kết cấu này mà khả năng bám vào da của em ấy được tốt hơn, tăng khả năng làm sạch cho da một cách hiệu quả. Cá nhân mình thấy em ấy có thể loại bỏ hoàn toàn lớp kem chống nắng hay lớp trang điểm ngay từ lần đầu sử dụng, mascara hay eyeliner waterproof là ra luôn hết luôn!! Thành phần lành tính nên không gây nên tình trạng dị ứng, kích ứng da và rất phù hợp với da dầu. Mình đã thử đổi qua các loại dầu tẩy trang khác thì lên mụn ẩn, sau lại trở về với em này.
- Nhược điểm:  Hơi có hương liệu xí, nhưng mình thì khá thích mùi trà xanh nên ko có vde gì, b nào nhạy cảm quá thì cân nhắc nhen.

❤Muji cleansing oil (270K/ 200ml)

- Ưu điểm: chai dạng pump, có khoá chốt an toàn tránh tình trạng bị đổ sản phẩm ra ngoài. Tp chính là dầu olive với dầu jojoba, e này khá lành tính an toàn. Làm sạch da nhẹ nhàng cả mắt với mỗi, có vitE, A trong dầu olive sẽ giúp làm chậm lão hoá, tăng độ đàn hồi (nhưng ko đáng kể đâu sp rửa trôi mà ) Dầu jojoba còn giúp cân bằng độ ẩm, hạn chết dầu thừa. Ngoài ra còn có nc ép quả mơ, lá đào để cấp ẩm cho da, dùng e này da mềm mịn ẩm. Làm sạch tốt cái sp waterproof bay nhanh, chỉ cần massage nhẹ nhẹ là trôi.
- Nhược điểm: ko bt mng có bị giống mình ko nhưng mỗii lần dùng e này mắt mình đều có cái màng mờ mờ :))) một lúc sau rửa xong mới hết, con này làm sạch tốt ko hương liệu nhưng rất dễ gây mụn ẩn huhu. Mình đã nhũ hoá cẩn thận , rửa lại với srm nhưng hôm sau da mình lên mụn liti, mình có hỏi bạn bè thì cũng có vài bạn bị như vậy :((( Có ai chung số phận với tui ko? Vỉ đọc bảng tp thấy rất ngon lun í

❤ SÁP TẨY TRANG - Sáp tẩy trang thì cơ chế hoạt động cũng như dầu tẩy trang thui nè, tuy nhiên nó ở dạng cô đặc. 
    ❤ Elemis Pro Collagen Cleansing Balm (2tr/ 100ml)

- Ưu điểm: Thành phần có chứa 9 loại dầu tự nhiên, hãng claim là “smell like heaven in a jar” nhưng mình ngửi mùi như dầu gió á :))) Em này có chứa cả collagen, dùng lâu dài thấy bảo giúp da nhìn trẻ trung hơn, nhưng mình k thấy rõ công dụng này lắm. Chất sáp dễ tan, massage vài đường cơ bản là đi hết makeup dù đậm đến đâu. Em này cực kỳ dễ nhũ hoá luôn, dùng tẩy trang dạng sáp hay dầu mà k bị bí mặt nổi mụn là ưng lắm.
- Nhược điểm: Chắc chắn là giá tiền rồi :))) 1 hũ này chắc mua được vài hũ tẩy trang ổn áp khác á :))) Với mình thì tẩy trang là bước hỗ trợ làm sạch da thôi, k cần đầu tư nhiều tiền thế này làm gì. Nếu bảo mình mua lại em này hay k thì câu trả lời chắc chắn là không :))) so với giá tiền nó k thần thánh đến vậy


 

 

 

#Review

( Care Đep Chanh Sa )

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm Nước Tẩy Trang Simple Micellar Water (200ml)
Tẩy trang là bước làm sạch quan trọng trong routine hằng ngày của các chị em, là bước căn bản và tiên quyết để có 1 làn da như mông e bé :)))) rửa bằng sữa rửa mặt không là chưa đủ, vì nhiều khi kem chống nắng hay makeup vẫn đọng lại trong lcl, hay các loại mỹ phẩm chống thấm nước thì cũng cần phải có một loại tẩy trang riêng nha. Việc chọn loại tẩy trang k phù hợp với da có thể dẫn đến nhiều vấn đề như mụn ẩn, mụn viêm… Dưới đây là một loại tẩy trang mình từng dùng đó là tẩy trang của nhà simple - Đúng như tên gọi, thành phần của Simple vô cùng đơn giản với nước tinh khiết được thanh lọc tận 3 lần, không chứa cồn và hương liệu. Ngoài ra em tẩy trang này có chứa thêm hoạt chất dưỡng ẩm như Glycerin giúp da không bị khô rát sau khi sử dụng. - Ưu điểm:Dịu nhẹ, an toàn, lành tính, khả năng gây kích ứng cực kỳ thấp, duy trì được độ ẩm tự nhiên của da; sau khi tẩy trang da vẫn ẩm mịn, không bị khô căng hay đau rát, dc bổ sung thêm chất dưỡng ẩm và chất kháng khuẩn, kiềm dầu nhẹ.Phù hợp với mọi loại da, kể cả da siêu nhạy cảm. - Nhược điểm: khả năng làm sạch chỉ ở mức trung bình, phải lau nhiều lần ( mình dùng mỗi lần hết 3 miếng bông hoặc hơn) nên hao nhanh, phải mua lại liên tục. Tính ra giá vậy là đắt đó mọi người. Chỉ thích hợp để làm sạch da hàng ngày (kcn, foundation mỏng ), mình dùng son hơi lì xíu cũng ko tẩy dc hic, nên makeup đậm là sure e này ko đủ đô rùi đó.

#Review

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm Tinh Chất Dưỡng Sáng Và Trẻ Hóa Da Dear Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop 35Ml
Kết cấu: lỏng có pha dầu, cảm giác mới thoa lên hơi ẩm nhẹ, da mình da dầu nên thấy hơi khó thấm 1 xíu • Đánh giá: em này bảng thành phần đẹp không cồn không hương liệu, nhưng thành phần vitamin C thấp. Muốn trị thâm, sáng da nhanh thì thôi dùng em khác nồng độ 15-20% • Nhược điểm: bao bì trong suốt cảm giác k được bảo vệ tốt lắm, vit C dễ oxi hoá • Ưu điểm: thành phần đẹp, giá rẻ

#Review

REVIEW NHANH 8 LOẠI KEM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ CHO TỪNG LOẠI DA ❤

1.MEGADUO

Trị mụn và thâm sau mụn cho da nhạy cảm

Thành phần lành tính

Gel thấm nhanh, không bí da, trị được mụn ẩn nhưng cần kiên trì

2. KLENZIT MS

Thích hợp cho da mới sử dụng, da yếu dễ bị châm chích

Trị mụn trứng cá nhẹ, mụn viêm, mụn ẩn khá hiệu quả

Se khít lỗ chân lông, giảm mụn mọc lại

Đẩy mụn khá nhiều, sẽ ổn sau 2-3 tháng

3. DIFFERIN

Điều trị mụn trứng cá

Dùng cho da mặt, lưng , ngực. Dùng 1 lần trước khi đi ngủ, có tác dụng sau 8-12 tuần

Gom cồi mụn tốt, chất kem khá dày

4. DERMA FORTE

Trị mụn đầu đen, mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn mủ đỏ bị sưng viêm, mụn ẩn

Ngăn ngừa sẹo mụn, mụn tái phát trở lại và thâm mụn

Phù hợp cho da nhiều dầu, bã nhờn

Chỉ nên dùng tối đa 2 tháng, không nên lạm dụng

5. LA ROCHE POSSAY

Nên chấm kem lên vùng bị mụn thay vì thoa cả mặt. Có tác dụng đẩy mụn khá tốt

Phù hợp với nhiều tình trạng da mụn

Khả năng giảm thâm, mụn đầu đen không đáng kể

6. OBAGI RETINOL

Có 2 nồng độ khác nhau, nên cân nhắc lựa chọn

Hỗ trợ điều trị mụn, ngừa mụn quay lại

Làm mờ thâm, nám, giúp da sáng, đều màu hơn

Loại bỏ tbc trên da, đẩy nhanh làm mới tế bào

7. SHISEIDO PIMPLIT

Kháng khuẩn, kháng viêm mụn

Giảm viêm nhiễm, kiểm soát dầu mụn, bã nhờn, giảm tình trạng sưng tấy, ửng đỏ

Loại bỏ tbc, thông thoáng lỗ chân lông

Giảm thâm mụn, làm sáng da

 

 

#Thithamnhoto

 

(Care Ngân Hà Nguyễn Hữu)

 

 

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm [Đổi quà tặng] Xịt khoáng Maritime Blue energy Oyster Hydro-vital Mist (120ml)
Mình rất vui và cảm ơn khi nhận được món quà của Inbea. Xịt khoáng thiết kế rất chắc chắn và cứng cáp, tone màu trắng tinh khôi nhìn đẹp mắt và tinh tế. Khi sử dụng thì mình thấy tia nước phun nhiều, phun được khá xa và tia phun rất đều, đôi khi có bị sùi bọt 1 chút. Xịt khoáng có mùi rất thơm, nếu ngửi thoáng sẽ thấy thơm còn ngửi nhiều sẽ thấy nồng nha. Cấp ẩm ở mức trung bình, hãng nên chú trọng làm giảm mùi của sản phẩm đi là được nha. Dung tích cũng khá nhiều nên có thể dùng được rất lâu nhé, những bạn da nhạy cảm hoặc dị ứng hương liệu nên chú ý nhé.

#Review

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Unscented Toner 180Ml
Toner klairs thì loại nào cũng tốt và tác dụng rất ổn không phải chê vào đâu cả luôn. Loại này thì dành cho những bạn da nhạy cảm dị ứng hương liệu nha hoặc da bạn nào đang trong quá trình phục hồi da có thể sử dụng được. Bảng thành phần lành tính, cấp ẩm tốt chuẩn không mùi không gây tình trạng dính dính da sau khi sử dụng. Dùng sau bước sữa rửa mặt hoặc sử dụng để lau trước khi thoa lại kem chống nắng.

#Review

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm Nước Hoa Hồng Dear Klairs Supple Preparation Facial Toner 180Ml
Đi đâu hỏi toner nào tốt mà cấp ẩm thì mọi người chỉ có giới thiệu toner klairs thui ý mà công nhận hiệu quả tốt thật. Da bạn nào hay bị khô thì toner này cấp ẩm đỉnh luôn, bảng thành phần dịu nhẹ lành tính. Khi apply lên mặt thì toner thấm nhanh vào da cấp ẩm cho da không gây bết dính trên da đâu nha. Toner có 2 hai loại một loại có mùi và 1 loại không mùi thì mình đều đã thử. Tác dụng đều như nhau thôi nè. Bạn nào da nhạy cảm thì nên dùng loại không mùi còn loại có mùi thì da nào cũng dùng được nha, mùi không quá hắc đâu nè. Giá thành thì rất vừa phải nên ai cũng có thể mua để sử dụng được, chắc chắn sẽ dùng lâu dài.

#Review

Sản phẩm chất lượng
bích liên đã đánh giá sản phẩm Nước Dưỡng Tóc Cocoon Tinh Dầu Bưởi (Phiên Bản 2020) 140ML
Cocoon là thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam được nhiều người tin dùng. Lọ tinh dầu bưởi được đóng gói rất chắc chắn trong hộp giấy. Có shopee mall trên shopee nha mọi người. Bao bì màu xanh đẹp từ hộp giấy đến lọ nhựa. Lọ nhựa chắc chắn giống như bao lọ tinh dầu dưỡng tóc khác. Dung tích cũng khá nhiều lọ 140ml dùng gần 2 tháng đó ạ. Khi xịt lên da đầu thì mát mát tia nước phun ra nhiều như kiểu xịt nước. Mùi của chai nước dưỡng thì có mùi vỏ bưởi rất rõ ngửi cũng rất thơm, em sử dụng thì cũng thấy tóc bớt rụng.

#Review