icon cart
Trở lại
Review Dr.Chazmi Clean AC Serum

Serum Dr.Chazmi Clean Ac có tốt không ??

( Nhận quà đợt 1 )

 

Mình cảm thấy rất may mắn khi nhận được quà tặng này của Inbea, trong suốt quá trình sử dụng thì mình quyết định sẽ review em này cho mọi người nha 🥰🥰

✅ Về thiết kế, bao bì: 

        Em này được làm bằng thủy tinh nên sản phẩm cầm rất chắc tay và bảo quản dung dịch cx  hiệu quả. Thiết kế nắp vòi có thể dễ dàng lấy ra tiện lợi, vệ sinh cũng như vừa đủ với dung dịch mình muốn mà không bị hao tốn. Mình thấy em này cầm tay rất chi là sang chảnh nha 😘😘

         Ở bên ngoài là lớp giấy bảo vệ và có in đầy đủ các thông tin, thành phần của sản phẩm. Sản phẩm có dung tích là 30ml, đủ để sử dụng từ 2 – 3 tháng. 

✅ Về thành phần chính: Mình thấy 2 em này là nổi bật nhất 👍

             💋 Tinh chất Dendropanax morbifera trong cây diên bạch có tác dụng sinh sản lượng Collagen, làm trắng và ngăn chặn tia UV.

             💋 Tinh dầu tràm trà với đặc tính kháng khuẩn, cải thiện tình trạng mụn sưng viêm.

    Ngoài ra, cũng có một số những thành phần khác có tác dụng lành tính, điều trị mụn thâm, mụn viêm và cân bằng độ ẩm cho làn da của người dùng.

✅ Về kết cấu serum: Texture của em này đặc nên khi mình bơm rất mất thời gian ( đó là điểm trừ của em này ). Về mùi hương thì theo mình cảm nhận em này có mùi hương kết hợp giữa tràm trà vào hoa cúc nên nhẹ nhàng k gây khó chịu khi apply. Ngoài ra em này thấm nhanh k gây bết dính trên da.

✅ Về cảm nhận : 

         Mình là một đứa có làn da thiên về dầu , có mụn nữa nha vậy nên mình rất nghiêm túc trong việc chọn lựa sp trị mụn phù hợp. Em này ít phổ biến ở VN nên mình cũng hơi ngại vì những beauty khác vẫn chưa review về em này nhiều, nhưng ngạc nhiên là em này rất hợp với da mình luôn.

         ▶ Đầu tiên là về thâm mụn do chưa sd lau dài nên mình vẫn chưa kiểm nghiệm đc, còn về mụn viêm thì em này phát huy tốt được khả năng của ẻm, mụn viêm mới nổi sau khi apply em này xong thì mai có xẹp xuống một chút và giảm đau. Do em này có Dendropanax nên mình thấy da có sáng và đều màu hơn. Đặc biệt mình khá thích em này ở chổ em này có se khít lỗ chân lông, không phải mình thần thánh hoá gì mà mình cảm nhận trên da của mình là như vậy.

✅ Nhìn chung, serum Dr.Chazmi Clean Ac  khá ổn áp, nếu bạn muốn đổi mới serum giành cho da mụn thì mình nghĩ đây là một sp mình recommemd cho mọi người. Giá của ẻm cx phù hợp với các bạn sv, hs. Đặc biệt nếu bạn muốn sở hữu em nó thì hãy vào app Inbea nhanh chóng đặt hàng hoặc tích luỹ điểm thưởng để đổi quà nha 😘😘😘

#Review

#Trimun

 

Cảm nhận về bông tẩy tế bào chết Cosrx One Step Pimple Clear Pad

Bông tẩy da chết Cosrx là thiết kế cực kì đặc biệt của dạng tẩy da chết thông thường khi đa phần các sản phẩm làm sạch tế bào chết thường có dạng hạt hoặc dạng gel hoặc dạng nước lỏng. Mình thấy nếu đối với da mụn thì với những miếng bông tẩy da chết như này thì sẽ an toàn hơn, không gấy đau, tổn thương mụn và da mặt.

✅ Về bao bì, thiết kế đặc trưng, mùi hương

Sản phẩm được thiết kế trong một hộp chứa 70 miếng bông được thấm đẫm dung dịch lỏng toner/ exfoliator. Lúc mới đầu mở ra thì Bông bên trong có một lớp seal để giữ dung dịch không bị chảy ra ngoài cũng như làm chậm quá trình oxy hóa sản phẩm. Một miếng bông gồm 2 mặt: mặt nhám sẽ thực hiện tẩy tế bào chết vật lý khá tiện lợi luôn.

✅ Về cảm nhận

Em này mình đã sử dụng đến hộp thứ 2 rồi , và đặc biệt mình thường dùng khi có những vết mụn viêm cũng như bị break out em này khử trùng các đốm mụn trước routine skincare mỗi ngày rất ổn, sau 2-3 ngày sẽ giảm sưng đỏ ( kết hợp dùng với Serum của Cocoon). Vì cũng là tẩy tbc nên chỉ sử dụng 2 lần 1 tuần thui nhé . - Em này có mùi tràm khá thơm nhẹ giống với em Cocoon nên mình rất dễ chịu tuy nhiên các bạn bị dị ứng với hương liệu thì nên cân nhắc nha. - Mình thường dùng trước khi bắt đầu skincare và sau khi rửa mặt nên là em ý giúp cho các dưỡng chất đi vào da dễ dàng và sâu hơn.

✅TUY NHIÊN, vì em này có 70 miếng mà còn giữ tròn hộp nên phải bảo quản kĩ, phải bóc tách khi sử dụng nên thấy khá mất vệ sinh, lưu ý phải rửa tay thật sạch để dùng em này.Một điều nữa là em này có giá thành khá mắc đối với một đứa HSSV như mình thì mua em này có khi còn nghèo hơn 😂.Vậy nên mình thường canh sale để mua em này sẽ rẻ hơn.

✅ Sum up

Đối với mình thì em này một sản phẩm đáng để trải nghiệm và dùng thử.( Mình thì dùng 2 loại tuỳ trường hợp là gel và bông) . Nó phù hợp với các bạn da nhạy cảm đang tìm một em tẩy tbc thích hợp vơi da mình.<3

#Routine

 

 

 

Review bộ sản phẩm sữa tắm Kundal

REVIEW
Lâu lâu mới đổi sữa tắm khá ổn áp nên mình xin giới thiệu với mọi người đó là loại sữa tắm của hãng Kundal: Sữa Tắm Kundal Honey & Macadamia Body Wash. Em này do mình chơi minigame nên được tặng nhưng dùng thì siêu thích. Mình có tìm hiểu qua thương hiệu Kundal thì thấy đây là sp đang đc tin dùng bên Hàn Quốc vì rất thân thiện với thiên nhiên, ko chứa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng. 
Đây là một số cảm nhận của mình về sp:
✅Thiết kế bao bì sản phẩm:Đựng trong chai nhựa lớn thiết kế có phần khác với các chai sữa tắm mình dùng. Chai dạng hình trụ tròn trong suốt thấy được chất bên trong, vỏ chai làm bằng nhựa cứng màu cam với dung tích là 500ml dùng lau dã man.Phía trước được in tên sản phẩm và mùi hương ngoài ra còn có 1 tờ giấy bóng được dán phần trên của chai bao gồm có mã vạch.Phía sau sẽ có in tiếng Việt cho các bạn dễ tìm hiểu vì đây có nhà phân phối tại Việt Nam nên sẽ có tiếng Việt nhé.
✅Cảm nhận thực tế:Mình tìm hiểu thì em này được đánh giá 4,9-5☆ ở mỗi cửa hàng onl bán em này và lượng sp bán ra cũng rất đỉnh. Đầu tiên khi sử dụng thì em này tạo bọt ổn. Về mùi hương lúc chưa tạo bọt thì khá nồng nhưng sau khi tắm thì mùi rất dễ chịu. Cảm giác sau khi tắm sờ da mướt đủ ẩm mịn.
✅Ngoài ra mình còn được tặng chai Body Lotion Pink Grapefruit. Vì mình ít khi dùng Body Lotion nên lần đầu dùng em này thì thấy khá oke. Thiết kế bao bì cũng giống với em Body Wash nhưng nó là màu hồng xinh xinh.
Dùng em Lotion này thì giữ ẩm cho da tốt, mùi dễ chịu giống với hương nước hoa lưu mùi thì tầm 3 tiếng và nó không bết dính. 
Chắc mình sẽ gắn bó với 2 em này lau dài 😘
😘

#BodyCare

#Review

Review Tinh chất bí đao cocoon ( Cocoon Winter Melon Serum )

✅Đây là sp của brand Việt Nam nhưng lại rất ổn áp. Mặc dù với 7% Niacinamide nhưng việc giảm thâm mụn thì hơi chậm ( nếu đối với thâm lau).

✅Do có Salicylic acid đứng thứ 3 trong bảng thành phần nên đối với mụn sưng viêm thì rất hiệu quả làm dịu nốt mụn, gôm cồi. Mình thấy nó có đẩy mụn nhưng không ồ ạt, phục hồi những nốt mụn cx khá tốt tầm 2-3 ngày thì vết thương mụn ổn hơn. Mình có nhiều mụn ẩn nhưng kể từ khi dùng em này thì giảm hẳn, da rất láng mịn không sần sùi nữa.
✅Còn về mùi hương thì em này có mùi hương giống mùi dầu tràm, dễ chịu khi dùng. Chỉ tiếc một điểm là nó thiết kế đầu đổ hơi khó lấy, còn lại thì oke.
✅Về giá thành thì nó rất hợp với túi tiền, 70ml mà giá chỉ tầm ~220k thì rất chi là oke.Mình mua lúc sale thì giá chỉ còn 176k tại Wostons. Đối với một đứa da dầu mụn như mình thì thấy đây là tinh chất đáng để mua và được mua lại lần nữa.

 

#Review