icon cart
MUA PAULA'S CHOICE VỪA GIẢM GIÁ TRÊN SHOPEE VỪA ĐƯỢC HOÀN TIỀN QUA INBEA.

"KHOÁI KHOÁI CHẢY NƯỚC MIẾNG CHẢY NƯỚC MIẾNG"

 

 

@Tinh chất Paula's Choice 25% AHA + 2% BHA Exfoliant Peel (30ml)

Các Inbears nào đã từng sử dụng tẩy tế bào chết hoá học thì chắc chắn không còn xa lạ với dòng sản phẩn nhà Paula's Choice nữa rồi đúng không nè, Skin Perfecting 2% BHA Liquid Exfoliant – Sản phẩm dành cho mọi loại da, giảm sưng đỏ và cải thiện nếp nhăn sâu. Sản phẩm tẩy da chết “hoàn hảo” lọt top sản phẩm best seller trên toàn thế giới.

 

 

@Tinh Chất Làm Mờ Nếp Nhăn Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment (30ml)

Với những cô nàng Inbears đang lo lắng về những vùng nám và nếp nhăn thì về ngay với lọ Tinh chất làm mờ nám và nếp nhăn Paula’s Choice Clinical 1% Retinol Treatment 30 ml này ạ.  Clinical 1% Retinol Treatment là tinh chất chống lão hóa, rất hiệu quả trong việc làm giảm các dấu hiệu lão hóa, da xỉn màu, nếp nhăn sâu…

 


 

@Gel dưỡng ẩm ban đêm cho da mềm mịn Paula's Choice Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel 60ml

Kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel sở hữu những ưu điểm vượt trội mà những nàng Inbears thường xuyên “mặt như chảo mỡ” không thể bỏ qua. Trong chu trình chăm sóc da, kem dưỡng ẩm là bước cuối cùng có vai trò bổ sung độ ẩm cần thiết giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng hơn.

 

 

@Tinh chất Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment (20ml)

Với Tinh chất se khít lỗ chân lông tối ưu Paula's Choice Clinical Niacinamide 20% Treatment 20ml, các Inbears sẽ được -  Giảm đáng kể lỗ chân lông to – Giúp bề mặt da săn chắc, sáng khỏe – Cải thiện rõ rệt tông màu da không đều & làm mờ dần các vết thâm sau mụn.

 

 

@Toner cân bằng và điều chỉnh lỗ chân lông Paula's Choice Skin Balancing Pore Reducing Toner 190ml

 

hờ sự xuất hiện của các chất chống oxy hóa và điều chỉnh bài tiết bã nhờn, làn da của bạn sẽ ngay lập tức xuất hiện cảm giác dịu nhẹ, dễ chịu và không bị nhờn dính. Không đơn thuần chỉ là loại toner duy trì độ pH ở mức ổn định, SKIN BALANCING Pore-Reducing Toner còn được coi như loại dưỡng chất hoàn hảo cho làn da.

 

 

@Sữa rửa mặt Paula’s Choice Defense Hydrating Gel to Cream Cleanser (198ml)

Sản phẩm này sẽ mang đến cho các Inbears cảm giác khác biệt so với các chất tẩy rửa thông thường khi sữa rửa mặt dạng gel sẽ chuyển thành dạng cream khi trộn cùng với nước, ngay lập tức làn da được “gột bỏ” hết bụi bẩn, bã nhờn hoặc các tạp chất ô nhiễm trên bề mặt mà không gây khô rát, căng tức khó chịu.

#Sandeal

Tuyệt vời shop ơi
2021-12-28 12:35:03 +0700
0 Likes
0 Replies


Tuyệt vời shop ơi
2021-12-28 11:53:00 +0700
0 Likes
0 Replies


Tuyệt vời shop ơi
2021-12-28 11:51:57 +0700
0 Likes
0 Replies


Tuyệt vời shop ơi
2021-12-28 11:51:13 +0700
0 Likes
0 Replies