icon cart
Set chăm da retinol



💕Review Set Chăm Sóc Da Avoskin

1.Review Avoskin Retinol Sheet Mask là một mặt nạ dạng miếng, làm bằng chất liệu sợi mềm ôm sát da mặt. Bao bì dạng túi xé mở dễ dàng. Mặt nạ chứa Retinol, peptide, vitamin E, lựu và trà xanh có công dụng chính là tái tạo da mặt và chống lão hóa và làm chậm nếp nhăn trên da mặt.

Mình sẽ sử dụng sản phẩm vào ban đêm sau bước dùng sữa rửa mặt, mình sẽ đắp mặt nạ trong vòng 10 phút. Sau khi gỡ ra, không cần rửa mặt lại, mình sẽ để da khô tự nhiên và đi ngủ. Với thành phần retinol sẽ rất phù hợp cho các tệp da đang bị lão hóa. Sau khi đắp xong da sẽ thấy căng mịn và bừng sáng. Mùi hương sản phẩm khá đặc trưng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Lưu ý là khi sử dụng các sản phẩm chứa retinol thì nhớ buổi sáng chống nắng kỹ càng nhé.


2. Review Miraculous Retinol Toner 100ml:

Mình khá thích sản phẩm này vì rất hợp với da mình. Sản phẩm lấy tone màu gỗ trầm ấm, lọ thủy tinh cứng cáp, cầm chắc tay. Texture dạng lỏng, trong suốt, thơm nhẹ mùi quýt. Sau khi dùng sữa rửa mặt mình sẽ apply sản phẩm trên da bằng cách cho ra tay và vỗ nhẹ lên mặt đến khi sản phẩm thẩm thấu hết vào da.

Với các thành phần đặc biệt như 5% AHA, 1% BHA, Niacinamide, Retinol... Giúp cải thiện sâu bên trong da, tái tạo da và làm da trắng sáng. Lần đầu tiên sử dụng, mình thấy so với các loại toner mình thường sử dụng thì em này thẩm thấu nhanh mà không gây nhờn da, mùi thơm dịu nhẹ, hơi cảm thấy xót nhẹ nhưng sau dùng quen thì không sao. Sau khi dùng thấy da thông thoáng hẳn. Phù hợp với da hỗn hợp thiên dầu, da mình có vài đóm mụn sưng nhưng dùng sản phẩm không bị châm chít. Khả năng làm trắng sáng sau tuần đầu tiên chưa hiệu quả lắm nhưng mình quan sát thấy da mềm và các lỗ chân lông mờ hẳn.

3. Review Avoskin The Great Shield SPF 50 PA ++++ 5ml:

Với các thành phần Zinc Oxide, Niacinamide, Centella Asiatica, và Vitamin C có chức năng làm dịu da, giảm thiểu tác hại của việc tiếp xúc với ô nhiễm, an toàn cho da nhạy cảm. Texture đặc màu trắng sữa, khi áp lên da không gây bí và nhờn bóng, hiệu quả khán nước 4/5. Khả năng chống nắng các tia UVA, UVB cao nên da đang treatment dùng được. Khả năng kiềm dầu rất ấn tượng, lúc bôi lên không gây bón hay vệt sáng, da cũng rất ráo. Lưu ý nhỏ là sản phẩm có thành phần cetearyl Alcohol nên da quá mức nhạy cảm nên cân nhắc nhé.

Giá thành: 178k/5ml

Recommend: mình có tiền sẽ mua một em size lớn dùng luôn.

4. Review Perfect Hydrating Treatment Essence 30ml:

Thiết kế chai thủy tinh cứng cáp, thành lọ có độ nhám, nắp vặn, sản phẩm lấy gam màu trắng sáng làm chủ đạo khá bắt mắt và tạo điểm nhấn. Texture dạng sệt, không màu, mùi hương thơm nhẹ nhàng. Với các thành phần đặc trị như Et-VC, Chamomille, Carrot Oil, Rosehip Oil,... Giúp khắc phục mụn trứng cá và mụn nhọt và tránh tình trạng da khô và xỉn màu. Lần đầu apply cảm giác tinh chất làm da rất mát, thấm nhanh vỗ nhẹ xíu là tệp vào da. Mùi hương dịu nhẹ rất relax. Mình dùng sản phẩm buổi sáng và tối sau bước toner. Sau khi sử dụng thường xuyên, da mặt mình thấy có sáng hơn và cảm thấy căng mịn hơn. Các đốt mụn viêm được làm dịu và các vết thâm có cải thiện.

ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN: mức giá của các sản phẩm đều trong khoảng dưới 500k nên phù hợp với túi tiền nhiều người. Đặc biệt sản phẩm có thành phần retinol nên những da đang bị lão hóa thâm sạm có thể cân nhắc dùng để cải thiện tình trạng da. #Review